Mứt Trái Cây Ngày Tết

Mứt trái cây đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Tết này bạn sẽ có các món mứt ngon với Blog Mứt Trái Cây Ngày Tết. Blog sẽ giới thiệu đến các bạn các loại mứt ngon từ trái cây và các nguyên liệu khác với cách làm mứt đơn giản, tại nhà

Tổng hợp cách làm các loại mứt Tết cho hộp mứt ngày Tết thêm tròn vị

“Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ
Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”

Dịp Tết Nguyên Đán, ngoài bánh chưng, dưa hành thì Mứt là món ăn không thể thiếu. Hôm nay Blog Mứt Trái Cây Ngày Tết sẽ gửi đến Chị em nội trợ cách làm các loại mứt Tết thơm ngon, ngọt lịm đơn giản lại an toàn để chiêu đãi bạn bè, người thân cho ngày Tết cổ truyền thêm trọn vẹn.

f:id:muttraicayngaytet:20181214124316j:plain

Các loại mứt Tết

 Mứt quất

Mứt quất là một trong những loại mứt Tết thơm ngon không thể thiếu trong những ngày Tết. Bạn đã làm mứt quất rất nhiều lần nhưng luôn bị đắng cuống lưỡi? Hãy xem ngay cách làm mứt quất ngon không bị đắng này nhé!

Mứt vỏ bưởi

Cách làm mứt vỏ bưởi dẻo thơm ngon, chống ngán ngày Tết. Bàn tiệc ngày Tết không thể không có các loại mứt được. Với hướng dẫn làm món mứt vỏ bưởi với hương vị ngọt ngào, cay nhẹ, dẻo quyện vào nhau thật hấp dẫn. Cả nhà sẽ thích mê món ăn này đấy.

Mứt cà rốt

Mứt cà rốt là một trong những món ngon không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền. Mứt có màu cam hấp dẫn là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm mứt cà rốt đơn giản cho ngày tết thêm màu sắc nhé.

Mứt dừa non

Món mứt dừa non có hương vị dẻo dẻo dai dai, béo ngậy, mềm ngọt mà không hề khô. Chính vì vậy mà món mứt dừa non được rất nhiều người yêu thích, cách làm mứt dừa non vô cùng đơn giản, vào bếp thực hiện ngay thôi nào. Sau khi làm xong đừng quên xem thêm cách bảo quản mứt dừa không bị chảy nước nhé.

Mứt hạt sen

Cách làm mứt hạt sen tươi ngon mềm mại đơn giản như cách làm các loại mứt khác. Mứt hạt sen vừa là món ăn vặt thơm ngon thường gặp trong những ngày tết vừa là món ăn giúp an thần dễ ngủ ngon giấc hơn. Vậy cách làm mứt hạt sen tươi thơm ngon mềm nhưng không nát thế nào? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây để có thêm bí quyết làm món ăn ngon chiêu đãi gia đình cũng như khách đến chơi nhà.

Nguồn video: Hướng Nghiệp Á Âu

Mứt khế dẻo

Cũng như một số loại mứt khác, cách làm mứt khế dẻo cũng khá đơn giản với các chị em phụ nữ chúng ta và cũng rất dễ tìm kiếm các loại nguyên liệu để làm ra được món mứt khế dẻo này. Từ những quả khế chua gắt không hề dễ ăn các bạn có thể tạo ra món mứt khế dẻo ngon tuyệt cùng gia đình nhâm nhi trong trong những ngày Tết hoặc cũng có thể đãi khách, mời những người thân cùng thưởng thức.

Mứt xoài dẻo

Những món mứt truyền thống như mứt hạt sen ,mứt cà rốt,…đã quá quen thuộc. Hôm nay, Blog sẽ giúp bạn làm phong phú thêm mâm bánh kẹo với món mứt xoài độc đáo này nhé! Cùng vào bếp để học cách làm mứt xoài xanh dẻo ngọt này ngay thôi nào!

Mứt cà chua bi

Cách làm mứt cà chua không cần vôi luôn là điều được chị em phụ nữ quan tâm bởi vì đối với nhiều người vôi là nguyên liệu không dễ tìm hoặc có thể chúng ta cho rằng vôi độc hại đối với sức khỏe con người vì thế làm mứt cà chua không ngâm vôi sẽ an toàn và dễ dàng hơn rất nhiều. Vị đặc biệt hấp dẫn ít món mứt nào sánh được, màu sắc lại tuyệt đẹp, những trái mứt cà chua trong veo, ăn mềm dẻo, thanh nhẹ vị chua ngọt chắc chắn sẽ khiến mọi người phải xuýt xoa sự khéo tay của bạn.

Mứt dứa dẻo

Bên cạnh mứt dừa, mứt dứa cũng là một trong những loại mứt được nhiều người yêu thích. Nếu gia đình cũng chuộng loại mứt này thì chị em hãy học cách làm mứt dứa dẻo sau đây để đãi cả nhà và khách đến chơi nhà trong dịp tết sắp tới nhé.

Mứt bí đao

Mọi người thường hay nghĩ mứt bí đao có cách làm khó hơn các loại mứt khác, nhưng không phải vậy đâu nhé, chỉ cần theo dõi video sau đây bạn sẽ có câu trả lời và thực hiện thành công ngay món bí đao trắng ngần cho ngày Tết cổ truyền đang tới.

Bao nhiêu đây đã đủ chưa nào? 10 món mứt với 10 cách làm không hề khó chút nào. Nếu bạn thấy Blog bổ ích thì hãy theo dõi và chia sẻ với bạn bè để Tết này ta sẽ có nhiều món mứt ngon nhé. Hãy nói cho chúng tôi biết bạn đang tìm cách làm món mứt nào, Blog sẽ giới thiệu đến các bạn cách làm nhé. Chúc các bạn tham khảo vui vẻ!

Tham khảo thêm: